Covid-19 - Grŵp Tai Arfordirol

 

Covid-19 - Sut rydyn ni'n ymateb

Diweddariad 1 Mai 2020

Ar y pwynt lle aeth y DU i mewn i gloi, gwnaethom atal rhai o'n gwasanaethau tai, ystadau ac atgyweirio er mwyn cadw pobl yn ddiogel, lleihau'r potensial i ledaenu Coronavirus a chanolbwyntio adnoddau ar y pethau sydd bwysicaf i drigolion a chymunedau, fel rhai brys. atgyweiriadau a rheoli gwastraff.

Rydym wedi cadw'r penderfyniad hwn dan adolygiad cyson ynghyd â monitro'r wybodaeth fwyaf diweddar sydd ar gael ar y ffordd orau i atal y firws rhag lledaenu.

Wrth i gloi barhau, rydym yn cydnabod angen cynyddol i fabwysiadu arferion gwaith newydd ac offer amddiffyn personol ychwanegol (PPE) i'n galluogi i ailddechrau mwy o'r gwasanaethau y mae llawer yn dibynnu arnom amdanynt. Gyda'r mesurau hynny bellach ar waith yn gynyddol, rydym yn hyderus mai'r gwasanaeth nesaf y byddwn yn ei ailgyflwyno fydd glanhau ardaloedd cymunedol. Rydyn ni wedi archwilio'r holl fannau cymunedol yn ystod yr wythnos ddiwethaf ac wedi dod o hyd i ddim ond nifer fach sydd angen eu glanhau nawr, ond rydyn ni nawr yn cynllunio ar gyfer graddol glanhau yn raddol dros yr wythnosau nesaf gan ddechrau o ddydd Llun 4 Mai.

Mae ein timau wedi cael asesiadau risg wedi'u diweddaru a PPE i'w galluogi i gyflawni'r dyletswyddau hyn yn ddiogel. A allwn ni ofyn, wrth i chi weld mwy o dimau Arfordirol yn eich cymunedau, eich bod chi'n parhau i gadw'ch hun ac eraill yn ddiogel trwy gadw at y deddfau pellhau corfforol 2M a chynnal hylendid dwylo da.

Byddwn yn parhau i fonitro'r sefyllfa'n agos ac yn gweithredu'n gyflym ar unrhyw ganllawiau newydd gan y llywodraeth, tystiolaeth wyddonol neu wybodaeth arall sy'n ymwneud â diogelwch y cyhoedd.

Rydyn ni wedi cael ein hysbrydoli gan yr ysbryd cymunedol rydyn ni wedi'i weld mewn cymdogaethau ledled y wlad ac rydyn ni'n falch iawn o ddysgu o'r sgyrsiau niferus rydyn ni'n eu cael gyda thrigolion bod cymdogion yn adeiladu perthnasoedd newydd ac yn cryfhau rhai hŷn. Gobeithiwn weld hyn yn parhau ymhell ar ôl i'r argyfwng pandemig ddod i ben.

Rydym hefyd wedi cael cyswllt gan breswylwyr sy'n wynebu anawsterau oherwydd y sefyllfa bresennol - p'un a yw hynny'n bethau ariannol, emosiynol neu ddim ond pethau ymarferol fel gallu siopa am fwyd neu godi meddyginiaeth. Mae gan Coastal gysylltiadau â llawer o sefydliadau a mentrau eraill fel y gallwn helpu gyda phethau fel hyn. Rhowch alwad i'n tîm 01792 479200 neu cysylltwch â ni trwy Web Chat, Facebook Messenger neu drwy e-bost i gofyn@coastalha.co.uk

Diweddariad 9 Ebrill 2020

Yn Coastal rydym yma o hyd o'ch blaen er gwaethaf y cau presennol. Mae ein swyddfeydd yn parhau ar gau ond rydym yn parhau i redeg gwasanaethau cwsmeriaid o bell a gallwch gysylltu â ni dros y ffôn, sgwrsio ar y we, e-bost, Negesydd Facebook neu Twitter DM. Mae yna hefyd Ap yr Arfordir sy'n caniatáu ichi reoli'ch cyfrif 24/7.

Mae ein tîm yn gwneud atgyweiriadau hanfodol. Maent wedi cael cyngor ar bellhau corfforol a byddem yn gofyn ichi eu helpu i arsylwi hyn pan fyddant yn ymweld â'ch cartref. Os oes gennych symptomau neu os ydych chi'n cysgodi a bod atgyweiriad neu fath arall o gyswllt wedi'i archebu, rhowch wybod i ni fel y gallwn gymryd rhagofalon ychwanegol.

Rydyn ni wedi ychwanegu adnoddau newydd i'n gwefan heddiw i helpu pobl i ddelio ag effaith ariannol ac emosiynol pandemig a chloi Coronavirus. Gallwch ddod o hyd i'r rhain o dan adran Covid19 o'n dewislen gwefan neu ddefnyddio'r dolenni cyflym hyn isod.

Eich Iechyd a'ch Lles

A yw Coronavirus wedi Effeithio ar eich Cyllid?

Diweddariad 3 Ebrill 2020

Mae Gweinidog Tai a Llywodraeth Leol Llywodraeth Cymru wedi ysgrifennu llythyr agored at bawb sy'n rhentu gan Arfordir a landlordiaid cymdeithasol eraill i'w sicrhau bod y sector yn gwneud popeth o fewn ei allu i roi sicrwydd a chefnogaeth i drigolion yn yr amseroedd ansicr hyn.

Gallwch ddod o hyd i gopi o'r llythyr gan Lywodraeth Cymru yma yn Saesneg neu Cymraeg.

Yn Coastal roeddem eisoes wedi nodi ymrwymiadau tebyg a byddwn yn parhau i wneud beth bynnag a allwn, lle bo hynny'n bosibl, i hyrwyddo'r ymrwymiadau a wnaed gan y Gweinidog yn y llythyr hwn.

Diweddariad 24 Mawrth 2020

Diolch gymaint i'r holl breswylwyr am ddod gyda ni wrth i ni addasu ein gwasanaethau i sefyllfa sy'n datblygu. Rydyn ni wedi gwneud newidiadau pellach yn Coastal heddiw er mwyn adlewyrchu cyfarwyddiadau’r llywodraeth ar deithio nad yw’n hanfodol, cyfyngu cyswllt cymdeithasol ac amddiffyn ein cymunedau rhag Coronavirus.

Cynnal a Chadw ac Atgyweirio - 01792 619400

  • Rydym yn cyfyngu dyletswyddau gofalu i reoli gwastraff yn unig. Byddwn yn darparu'r gwasanaeth hwn cyhyd ag y gallwn ond rydym yn atal cynnal a chadw tiroedd a glanhau ardaloedd cymunedol ar yr adeg hon. Byddwn yn parhau i adolygu hyn yn gyson. Dylai defnydd o ardaloedd cymunedol fod cyn lleied â phosibl oherwydd cyngor y llywodraeth a chynghorir preswylwyr i ddilyn protocolau hylendid dwylo a phellter cymdeithasol da wrth fynd i mewn neu adael adeiladau. Os oes unrhyw broblemau difrifol gyda glendid mewn ardal gymunedol, rhowch wybod i ni.
  • Rydym yn cyfyngu atgyweiriadau a chynnal a chadw i waith hanfodol dim ond cyhyd ag y gallwn ac tra bo deunyddiau ar gael. Mae llawer o fasnachwyr adeiladwyr ar gau heddiw ond mae gennym berthnasoedd gwych gyda chyflenwyr lleol a fydd yn gwneud popeth o fewn eu gallu i'n cadw ni i stocio i barhau â gwasanaethau hanfodol cyhyd ag y gallant.
  • Rydym yn parhau i wasanaethu nwy cyhyd ag y gallwn.
  • Byddwn yn ymarfer ymbellhau cymdeithasol a hylendid dwylo da wrth wneud unrhyw waith hanfodol neu wasanaethu nwy yng nghartrefi pobl neu o'u cwmpas. Rydym yn asesu risg mynd i mewn i gartrefi ac addasu protocolau yn unol â hynny ond dywedwch wrthym os oes gennych symptomau neu os ydych yn hunan-ynysu fel y gallwn eich cadw chi a'n staff yn ddiogel.
  • Rydym yn cofnodi'r holl wasanaethau nad ydynt yn cael eu darparu yn y cyfnod hwn felly gellir addasu hyn yng nghostau'r flwyddyn ganlynol pan ddeallwn yn llawn beth fu'r effaith.

Rheoli Tai - 01792 479200

  • Rydym yn cefnogi pobl sydd mewn caledi ariannol neu a allai fod angen ein help i ddilyn cyngor y llywodraeth oherwydd hunan-ynysu - cysylltwch â'r Tîm Gwasanaeth Cwsmeriaid neu Swyddog Tai i drafod sut y gallwn helpu yn y sefyllfaoedd hyn.
  • Rydym yn cyfyngu gosodiadau a llofnodion newydd yn unig i'r rhai sydd ar y gweill ar hyn o bryd. Byddwn yn parhau i wneud hynny hysbysebu cartrefi gosod a phrosesu ceisiadau am dai ond ni fyddwn yn cynnal gwyliadau nac yn gwneud cynigion ar hyn o bryd.
  • Rydym yn parhau i brosesu taliadau rhent ar-lein, trwy Ap yr Arfordir neu dros y ffôn.

Mae'n bwysicach nag erioed y gallwn gysylltu â chi yn gyflym ac i'r gwrthwyneb. Mae ein timau CST ac Atgyweirio yn cymryd eich galwadau fel arfer yn ystod oriau gwaith ond cofiwch fod yn amyneddgar os ydych chi'n profi unrhyw oedi neu anawsterau technegol ar hyn o bryd. Gallwch hefyd gysylltu â'ch Swyddog Tai yn uniongyrchol os yw'n well gennych, dewch o hyd i'w manylion yma.

Os bydd eich gwybodaeth gyswllt yn newid yn ystod y cyfnod hwn, rhowch wybod i ni a / neu ei diweddaru gan ddefnyddio Ap yr Arfordir. Os ydych chi'n aros am unrhyw beth o gwbl gennym ni, cysylltwch â ni i gael y wybodaeth ddiweddaraf.

Diweddariad 20 Mawrth 2020

Mae'r Adran Gwaith a Phensiynau wedi cyhoeddi canllawiau newydd ar geisiadau Credyd Cynhwysol. Os cewch ddiagnosis o gyngor y Llywodraeth neu os ydych yn aros gartref oherwydd coronafirws, byddwch yn gallu gwneud cais am hynny Credyd Cynhwysol a gall dderbyn hyd at fis ymlaen llaw heb fynd i ganolfan waith yn gorfforol.

Gwybodaeth lawn yn https://www.understandinguniversalcredit.gov.uk/coronavirus/

Diweddariad 19 Mawrth 2020

Rydym am sicrhau preswylwyr bod ein ffocws cyfredol ar gynnal gwasanaethau hanfodol a sicrhau bod pobl yn ddiogel, nid ar droi allan.

Os ydych chi'n profi caledi ariannol oherwydd Coronavirus ni fyddwn yn eich troi allan. Yn lle, byddwn yn helpu hyd eithaf ein gallu ac yn parhau i alw am gymorth ariannol i unrhyw un yr effeithir arno.

Rydym eisoes wedi ychwanegu ein llais at yr alwad am Incwm Sylfaenol Cyffredinol i helpu pobl, busnesau a chymunedau i fynd trwy'r hyn sydd eisoes yn argyfwng economaidd yn ogystal ag un iechyd cyhoeddus.

Mae buddion UBI wedi'u hen sefydlu ac mae'r model yn ennill momentwm yn fyd-eang. Dyma'r dull unigol mwyaf effeithiol o gefnogaeth ariannol i'r sefyllfa bresennol a'r unig un sy'n cyd-fynd â'r neges ganolog bod angen i ni weithredu er budd eraill ar hyn o bryd, nid dim ond ni ein hunain.

https://petition.parliament.uk/petitions/302284

Diweddariad 17 Mawrth 2020

Mewn ymateb i sefyllfa newidiol a chyngor y llywodraeth, rydym yn cymryd camau ychwanegol heddiw i sicrhau diogelwch ein staff a thrigolion wrth barhau i ddarparu gwasanaethau o ansawdd uchel. Bydd y dudalen hon bob amser yn adlewyrchu'r wybodaeth fwyaf diweddar ynghylch ymateb Coastal i'r sefyllfa ddigynsail hon.

Beth rydyn ni'n ei wneud nawr
1. Cau swyddfeydd i'r cyhoedd a darparu cefnogaeth i bobl weithio gartref lle bynnag y bo modd. Mae hyn yn cynnwys ein trinwyr galwadau atgyweiriadau a gwasanaeth cwsmeriaid.
2. Canolbwyntio ein gwasanaeth atgyweirio a chynnal a chadw ar y gwaith mwyaf hanfodol.
3. Gan gydnabod y bydd tarfu ar wasanaethau a gwneud preswylwyr yn ymwybodol o hyn.
4. Cynllunio ar gyfer adleoli staff os oes angen er mwyn i wasanaethau hanfodol barhau.
5. Edrych ar ffyrdd amgen o ddarparu cefnogaeth ar gyfer gwaith atgyweirio sylfaenol.
6. Rhoi mesurau ar waith i sicrhau diogelwch staff a thrigolion lle na ellir osgoi cyswllt personol.

Beth rydyn ni'n gofyn i chi ei wneud
1. Rheoli'ch cyfrif ar-lein, trwy Ap yr Arfordir neu trwy ein galw ymlaen 01792 479200 ar gyfer Gwasanaeth Cwsmeriaid neu 01792 619400 ar gyfer atgyweiriadau.
2. Cyn rhoi gwybod am atgyweiriad, ystyriwch a yw'n fater brys neu hanfodol o ystyried yr amgylchiadau. Os oes perygl i chi neu i eraill, neu ddifrod difrifol i'r adeilad, rhowch wybod am hyn fel arfer.
3. Dywedwch wrthym a oes gennych atgyweiriad neu unrhyw gyswllt arall wedi'i archebu gydag aelod o'n staff a bod gennych chi neu unrhyw un yn eich cartref symptomau a / neu'n hunan-ynysu.
4. Siaradwch â ni ar 01792 479200 os ydych chi'n poeni am allu talu'ch rhent. Efallai y gallwn ddarparu gwybodaeth neu gefnogaeth i chi.
5. Cadwch gyda ni os ydych chi'n profi unrhyw broblemau technegol gyda'n gwefan, ap neu wrth gysylltu â ni dros y ffôn.
6. Cofiwch fod bod dynol ar ben arall y ffôn yn ceisio rhoi'r gwasanaeth gorau posibl i chi o dan amgylchiadau anodd.
7. Dilynwch gyngor llywodraeth y DU ac iechyd y cyhoedd er mwyn amddiffyn eich hun ac eraill.
8. Ystyriwch ddilyn @CoastalHousing ar Facebook a / neu Twitter i weld diweddariadau gennym ni yn eich porthwyr yn y dyfodol.

Diweddariad 16 Mawrth 2020

Rydyn ni'n gwybod bod pobl yn poeni am eu lles eu hunain a lles eu teuluoedd, ffrindiau a chymdogion ar hyn o bryd, felly roedden ni eisiau rhannu gyda chi'r camau rydyn ni'n eu cymryd yn Coastal i helpu i amddiffyn pobl wrth barhau i ddarparu'r gwasanaeth o ansawdd uchel rydych chi disgwyl gennym ni.

Mae ein cynllun 4 pwynt i sicrhau ein bod yn cyflawni hyn yn seiliedig ar:

1. Monitro parhaus

  • Rydyn ni'n aros yn agos at arweiniad swyddogol gan iechyd y cyhoedd cyrff yng Nghymru a'r DU, cyngor y llywodraeth a sefydliadau iechyd y byd.
  • Rydym yn gwirio i mewn yn rheolaidd gyda'n staff ar eu hiechyd, eu lles a iechyd eu rhwydweithiau ehangach.
  • Rydym yn siarad â thrigolion, yn enwedig y rhai sydd ag atgyweiriadau sydd ar ddod neu gyswllt arall wedi'i gynllunio gyda'n staff i wirio a ydynt yn hunan-ynysu neu a oes ganddynt unrhyw symptomau.

2. Lleihau risg

  • Rydyn ni'n rhannu cyngor ar gadw'ch hun ac eraill yn ddiogel trwy olchi dwylo'n effeithiol (20 eiliad) a phellter cymdeithasol. Bydd hwn yn parhau i gael ei ddiweddaru i adlewyrchu'r cyngor mwyaf diweddar.
  • Rydym wedi gosod peiriannau glanweithdra dwylo yn ein swyddfeydd fel y gall pobl eu defnyddio wrth iddynt gyrraedd.
  • Rydyn ni wedi newid arferion glanhau yn ein swyddfeydd fel bod arwynebau sydd â risg uwch o gael eu halogi fel botymau lifft, dolenni drysau, tapiau ac ati yn cael eu glanhau'n fwy rheolaidd trwy gydol y dydd.
  • Rydym wedi gohirio wedi'i gynllunio cylch cymdeithasol digwyddiadau, meddygfeydd preswylwyr a digwyddiadau preswylwyr eraill. Rydym wedi canslo presenoldeb staff mewn unrhyw gynadleddau neu hyfforddiant allanol ac rydym yn atal teithio busnes nad yw'n hanfodol.

3. Penderfyniadau amserol

  • Rydyn ni wedi rhoi cynlluniau ar waith ar gyfer llawer o 'beth os?' senarios fel y gellir gweithredu'r rhain yn gyflym os oes angen. Mae'r rhain yn cynnwys pethau fel cau ysgolion neu os nad yw llawer o'n staff ar gael i weithio ar yr un pryd yn sydyn.
  • Rydyn ni wedi siarad â chyflenwyr a chontractwyr i ddeall yr hyn maen nhw'n ei wneud i sicrhau nad yw ein gwasanaethau'n cael eu tarfu.
  • Rydym yn cyfarfod yn aml i fonitro'r sefyllfa ac mae'r rhai sy'n gwneud penderfyniadau allweddol ar gael y tu allan i oriau fel y gellir gwneud penderfyniadau yn gyflym os oes angen.

4. Cyfathrebu rheolaidd a pharhaus

  • Ar hyn o bryd mae pobl yn dal i allu ymweld â'n swyddfa yn Abertawe yn bersonol i dalu rhent neu ddelio ag ymholiadau cyfrifon eraill. Mae hyn yn cael ei adolygu'n gyson a phe bai'r newid hwn yn sicrhau byddwn yn sicrhau bod preswylwyr yn ymwybodol o hyn mewn da bryd i atal siwrneiau diangen.
  • Mae ein hybiau yng Nghastell-nedd a Phort Talbot wedi bod ar gau i'r cyhoedd, er mwyn helpu i leihau'r baich ar staff i wasanaethu sawl safle.
  • Rydym yn atgoffa preswylwyr sy'n ymweld yn bersonol y gallant reoli eu cyfrif gyda ni ar-lein, trwy'r Ap Arfordirol neu dros y ffôn er mwyn lleihau eu risg o haint. Mae'r neges hon hefyd yn cael ei rhannu Facebook a Twitter.
  • Bydd unrhyw newidiadau i wasanaeth Coastal yn cael eu diweddaru ar unwaith ar dudalen gartref ein gwefan ac ar draws ein Facebook a Twitter tudalennau felly byddem yn annog preswylwyr i ddilyn y tudalennau Tai Arfordirol i sicrhau eu bod yn gweld unrhyw ddiweddariadau perthnasol yn eu bwyd anifeiliaid.

Diolch am eich amynedd a'ch dealltwriaeth ar yr hyn sy'n amser anodd a digynsail i bawb. Rydyn ni wedi cael ein hysbrydoli gan rai o'r pethau anhygoel rydyn ni wedi gweld pobl yn eu gwneud i eraill ar-lein yn #viralkindness ac mae'n amlwg y byddwn yn llwyddo trwy hyn trwy weithio gyda'n gilydd ac edrych allan am ein teulu, ffrindiau a chymdogion.

^