Mae Coastal yn gymdeithas dai elusennol (a elwir hefyd yn landlord cymdeithasol neu'n landlord cymunedol) sy'n darparu 6,000 o gartrefi yn Abertawe, Castell-nedd Port Talbot, Sir Gaerfyrddin, a Phen-y-bont ar Ogwr. Rydym wedi bod yn darparu cartrefi ar renti isel i bobl leol yn ardal Abertawe a'r cyffiniau ers y 1970au.

Mae’r rhan fwyaf o’r cartrefi rydym yn eu darparu ac yn eu rheoli yn cael eu gosod ar yr hyn a elwir yn ‘rhent cymdeithasol’, sy’n golygu eu bod yn cael eu pennu o fewn fformiwla a bennir gan Lywodraeth Cymru a’u bod yn llai na’r hyn y byddech yn disgwyl ei dalu i landlord preifat am eiddo tebyg. yn y farchnad leol. Mae nifer llawer llai o gartrefi yn cael eu gosod fel yr hyn a elwir yn 'rhenti canolradd,' sy'n golygu bod y rhenti rhwng rhent cymdeithasol a rhent y farchnad. Nid oes gennym unrhyw eiddo sy'n cael ei osod am rent y farchnad. Mae'r fideo hwn yn rhoi mwy o wybodaeth am osod rhent yn Coastal.

Rydym hefyd yn adeiladu cartrefi newydd, wedi'u hariannu gan gymysgedd o grantiau'r llywodraeth a chyllid preifat gan fanciau a chyllidwyr eraill.

Nid oes gan Coastal gyfranddalwyr sy'n cymryd difidendau o'r busnes. Disgrifir hyn yn aml fel 'nid-er-elw', ond mae'n debyg mai term mwy cywir yw 'elw at y diben' gan ein bod yn gwneud gwargedion. Mae'r rhain yn cael eu hail-fuddsoddi yn y cartrefi rydyn ni'n eu rheoli a'r gwasanaethau rydyn ni'n eu darparu. Yn ogystal, mae'n ofynnol i ni gynnal rhai lefelau o warged yn ein cyfrifon fel rhan o'r cytundebau gyda benthycwyr preifat.

Rydym wedi ein lleoli mewn swyddfeydd ar Stryd Fawr Abertawe, ardal yr ydym wedi bod yn buddsoddi yn ei hadfywio ers blynyddoedd lawer. Mae gennym hanes hir o ddatblygu cynlluniau gyda chymysgedd o eiddo masnachol a llety preswyl sy’n dod â chartrefi, swyddi a chyfleoedd a hamdden i ganol dinasoedd a threfi i’w helpu i ffynnu. Mae ein heiddo masnachol yn cynnwys swyddfeydd, caffis, tafarndai, canolfannau celfyddydau, bwytai a siopau.

Yn ogystal â rhentu cartrefi i bobl a phrydlesu eiddo i fusnesau masnachol, rydym yn datblygu eiddo i'w gwerthu trwy ein cwmni gwerthu tai pwrpasol Pennant Homes. Rydym bob amser yn cynnig opsiynau perchentyaeth fforddiadwy fel Cymorth i Brynu Cymru pan fyddwn yn datblygu cartrefi ar werth.

Rydym yn cael ein rheoleiddio gan Lywodraeth Cymru.

Yn Coastal rydyn ni'n meddwl ac yn gweithredu ychydig yn wahanol. Gallwch chi weld a theimlo hyn yn llwyr ond gall fod yn anodd ei roi mewn geiriau. Mae'n gydbwysedd rhwng y gred bod unrhyw beth yn bosibl a'r ddisgyblaeth o aros yn adeiladol, perthnasol a gwerthfawr trwy bopeth a wnawn.

Nid yw ein dull yn ffitio'n gyfleus i acronym nac o dan set o eiriau bywiog. Yn lle rydyn ni'n ei alw Ffordd yr Arfordir ac mae'n mynd ychydig bach fel hyn:

Rydym yn gwybod gwerth perthnasoedd felly rydyn ni'n buddsoddi ynddynt yn ddyddiol. Nhw yw'r ffactor pwysicaf i fywyd da felly rydyn ni'n gofalu amdanyn nhw ac yn eu trwsio'n gyflym os oes angen.

Rydym yn ofalus gyda'n iaith oherwydd ein bod yn deall ei pŵer a effaith. Gall y geiriau rydyn ni'n eu defnyddio, ac sy'n cael eu defnyddio amdanon ni, siapio canfyddiadau a realiti. Gallant grymuso neu gallant gyfyngu. Rydyn ni'n cydnabod hyn ac rydyn ni'n ceisio dewis yn ddoeth.

Rydym yn defnyddio beth sy'n bwysig i breswylwyr a chwsmeriaid eraill i lunio sut rydyn ni'n gweithio. Rydyn ni'n gwneud pethau 'gyda' pobl a chymunedau, nid 'i' nhw.

Rydyn yn caru data a'i ddefnyddio i gyson mesur a gwella ein perfformiad.

Rydym ni dysgu oddi wrth a rhannu gyda eraill, felly ein cydweithrediadau a partneriaethau yn agored ac o fudd i'r ddwy ochr. Ennill ennill.

Rydym yn gwerthfawrogi amrywiaeth a dilysrwydd felly anogir ein pobl i fod yn nhw eu hunain a gweithio ym mha bynnag ffyrdd sy'n gweddu orau iddyn nhw.

Rydyn ni'n gwneud ein gweithleoedd an-hierarchaiddyn ddiogel lleoedd i unrhyw un arbrofi, cwestiynu, methu, meddwl a dysgu. Ein timau yw'r arbenigwyr yn yr hyn maen nhw'n ei wneud a ninnau ymddiriedaeth nhw, felly rydyn ni'n gallu gwneud penderfyniadau yn gyflym.

Rydym yn gwerthfawrogi arloesi ac annog ein pobl i ddyfeisio ac archwilio dulliau newydd i wneud pethau'n well.

Rydyn ni eisiau cadwch arian yn yr ardal felly rydyn ni'n gwneud yn siŵr ein bod ni'n gwneud hynny gyda ni pan rydyn ni'n ei wario busnesau lleol os yn bosib. Os na, rydym yn defnyddio Cymraeg busnesau neu'r rheini sydd â chysylltiadau â Cymru.

Rydym yn cymryd cyfrifoldeb, yn unigol ac ar y cyd, am yr effaith a gawn ar y Amgylchedd a cheisio ffyrdd i'w gyfyngu.

Cydraddoldeb ac Amrywiaeth 

Yn Coastal, mae pawb yn bwysig ac rydym yn dathlu amrywiaeth. Mae'n ein helpu ni i wella'r hyn rydyn ni'n ei wneud ac yn gwneud y cymunedau rydyn ni'n byw ac yn gweithio ynddynt yn gyfoethocach yn ddiwylliannol.

Rydym yn hyrwyddo cydraddoldeb ac amrywiaeth yn gadarnhaol ym mhob maes o'n gwaith ac yn herio ymddygiadau nad ydynt yn cwrdd â'n gwerthoedd.

Rydyn ni'n ei gwneud yn ofynnol i sefydliadau rydyn ni'n gweithio mewn partneriaeth â nhw rannu ein hymrwymiad i gydraddoldeb ac amrywiaeth.

Pan fyddwch chi'n cael unrhyw gyswllt â ni, mewn unrhyw swyddogaeth, rydyn ni am i chi deimlo eich bod chi wedi bod:

  • ei werthfawrogi fel unigolyn
  • cael ei drin â chwrteisi
  • rhoi mynediad teg i'n gwasanaethau
  • o ystyried unrhyw addasiadau rhesymol sy'n angenrheidiol i ddiwallu'ch anghenion penodol

Os ydych chi'n teimlo eich bod wedi cael eich trin yn annheg, cysylltwch â ni i roi gwybod i ni. Gallwch ddefnyddio'r weithdrefn gwynion neu gysylltu ag aelod o staff rydych chi'n hapus i siarad â nhw.

Ein gwasanaeth i chi

Rydym am ddarparu'r gwasanaeth gorau posibl i chi. Mae ein safonau gwasanaeth yn dweud wrthych beth allwch chi ei ddisgwyl gennym ni fel sefydliad.

Os nad yw'ch profiad yn cyfateb i'n safonau neu os nad ydych yn hapus â gwasanaeth ar unrhyw adeg, rhowch wybod i ni fel y gallwn weithredu a'i wella yn y dyfodol.

Tîm Gwasanaeth Cwsmer

P'un a ydych chi'n breswylydd presennol neu'n edrych i wneud cais am gartref, ein Tîm Gwasanaeth Cwsmer yw eich pwynt cyswllt cyntaf ar gyfer unrhyw ymholiadau am dai.

Gallwch gysylltu â'r tîm dros y ffôn, e-bost, Web Live Chat neu gyfryngau cymdeithasol trwy anfon neges atom Twitter neu Facebook.

Ein safonau gwasanaeth

Byddwn bob amser yn:

  • Byddwch yn gwrtais, yn gymwynasgar ac yn sensitif i'ch anghenion
  • Gwrandewch arnoch chi a chymryd y camau angenrheidiol i'ch cynorthwyo
  • Rhowch wybod i chi
  • Ceisiwch ddatrys eich ymholiad cyn gynted â phosibl
  • Dywedwch wrthych a ydym yn cael pethau'n anghywir ac yn dysgu o hyn ar gyfer y dyfodol

Adborth

Rydyn ni bob amser yn gweithio i wella ein gwasanaethau a'r profiad rydyn ni'n ei roi i breswylwyr, felly dywedwch wrthym sut rydych chi'n meddwl ein bod ni'n gwneud.

Wrth gwrs rydyn ni wrth ein bodd yn clywed pryd aeth pethau yn iawn, ond mae'n bwysicach fyth ein bod ni'n cael clywed pan na wnaeth pethau er mwyn i ni ddysgu a gwella.

E-bostiwch eich adborth atom

Efallai yr hoffech chi hefyd

Mae'r Wefan hon yn Defnyddio Cwcis

Rydym yn defnyddio cwcis i roi'r profiad gorau ar ein gwefan. Fe'u defnyddir i ddadansoddi traffig ar y we, yn ogystal ag i ddiffinio'ch arferion pori i wella'ch profiad llywio. Gall trydydd partïon fel Google hefyd ddefnyddio cwcis i addasu hysbysebu digidol yn dibynnu ar chwaeth ar ein gwefan yn ogystal ag ar wefannau eraill rydych chi'n ymweld â nhw (ail-dargedu).

Mae'r offeryn hwn yn caniatáu ichi reoli cwcis o wefan Coastal a thrydydd partïon.

Gallwch ddarllen ein polisi preifatrwydd a chwci yma gyda gwybodaeth ychwanegol ar sut i analluogi cwcis ar y porwr.

Gallwch chi ddiweddaru'ch dewisiadau ar unrhyw adeg trwy glicio ar yr eicon ar waelod y dudalen hon.