Mae sefyllfaoedd brys mewn gwirionedd neu o bosibl yn beryglus, neu'n peri risg difrifol i iechyd. Maent yn debygol o effeithio ar strwythur neu ddiogelwch eich cartref ac mae angen mynd i'r afael â nhw ar unwaith i ddileu'r risg i chi, eraill neu'ch cartref.
Os yw eich atgyweiriad yn argyfwng yn ystod oriau swyddfa neu y tu allan i oriau swyddfa, ffoniwch 01792 619400 gan wasgu opsiwn 1.
Rhai enghreifftiau o argyfyngau yw;
Yn y rhan fwyaf o achosion, bydd argyfwng yn cael ei fynychu o fewn 4 awr.
Gallwch roi gwybod am atgyweiriadau nad ydynt yn rhai brys rhwng 08:00 a 17:00 o ddydd Llun i ddydd Iau a 08:00 i 16:30 ar ddydd Gwener.
Byddwn yn trefnu apwyntiad cyfleus gyda chi i rywun wneud y gwaith atgyweirio. Fel rheol, rydyn ni'n cynnig slotiau bore neu brynhawn i leihau anghyfleustra i chi.
Mae slotiau bore rhwng 9 am-1pm a slotiau prynhawn yw 1 pm-5pm.
Yn dibynnu ar natur yr atgyweiriad, gallai naill ai gael ei gwblhau gan y Tîm Atgyweirio Arfordirol neu gan gontractwr allanol.
Rydym yn gweithredu gwasanaeth amnewid allweddi brys, fodd bynnag, os ydych wedi colli neu gamosod eich allweddi, codir tâl arnoch am y gwasanaeth hwn.
Fel arall, gallwch drefnu i saer cloeon gael mynediad ac adnewyddu eich allweddi a thalu cost hyn yn uniongyrchol.
Wrth gwrs. Ffoniwch ein Tîm Cynnal a Chadw ar 01792 619400 gyda manylion yr atgyweiriad a archebwyd a gallwn ei aildrefnu ar gyfer diwrnod neu amser mwy cyfleus.
Mae hyn yn dibynnu beth rydych chi am ei wneud. Y peth gorau yw rhoi galwad i ni ar 01792 619400 a thrafod eich cynlluniau fel y gallwn gynghori.
Os oes angen caniatâd byddwn yn anfon ffurflen atoch i'w chwblhau a'i dychwelyd trwy'r postbost.
Ar ôl i ni ei dderbyn ac wedi cael ei adolygu gan yr Arolygydd Cynnal a Chadw ar gyfer eich ardal, byddwn yn rhoi gwybod ichi a allwch fwrw ymlaen ag ef.
Yn gyntaf, gwiriwch a yw popeth wedi'i blygio i mewn yn gywir i'r teledu a chysylltwch â'ch darparwr teledu i weld a oes problem gyda'r cysylltiad.
Gallai hefyd fod yn ddefnyddiol siarad â'ch cymdogion i weld a ydyn nhw'n profi problemau.
Os oes problem gydag erial cymunedol gallwn drefnu ymweliad atgyweirio, ond os bydd y broblem yn cael ei hachosi gan eich teledu neu ddarparwr eich hun, byddwn yn codi tâl am y galw allan.
Bydd teulu cyffredin yn cynhyrchu tua 20 peint o leithder bob dydd. Gall gweithgareddau fel ymolchi, glanhau, coginio, golchi neu sychu dillad dan do i gyd gyflwyno lleithder i'r aer.
Mae anwedd yn digwydd pan fydd y lleithder hwn yn yr aer yn cwrdd ag arwynebau oer ac yn cyddwyso i mewn i ddefnynnau dŵr. Gall fod yn arwydd nad yw'r ystafell wedi'i gwresogi a/neu ei hawyru'n iawn. Gall anwedd achosi llwydni i ffurfio ar waliau, nenfydau, tu ôl i ddodrefn, mewn cypyrddau ac o amgylch ffenestri.
Cael mwy o wybodaeth ar sut i reoli anwedd a llwydni.
Cyfrifoldeb y preswylydd yw sinciau wedi'u blocio a thoiledau. Yn aml gellir cywiro'r rhain gyda chynhyrchion ar gael ar y stryd fawr neu yn eich archfarchnad leol.
Os yw'r rhwystr yn cael ei achosi o ganlyniad i ddraeniau allanol wedi'u blocio, yna dylech roi gwybod i Coastal.
Mae gwifrau caled ar bob synhwyrydd mwg mewn cartrefi a ddarperir gan Coastal ac rydym yn gyfrifol am eu hatgyweirio neu eu disodli.
Os ydych chi'n clywed sŵn ysgubol gan y synhwyrydd pan nad oes mwg na gwres yn bresennol neu os ydych chi'n meddwl nad yw'n gweithio, dylech chi riportio hyn i Coastal.
Rydym yn argymell eich bod yn profi eich synhwyrydd mwg yn wythnosol i sicrhau ei fod yn gweithio'n gywir.
Oni bai eich bod yn byw mewn cartref gyda gardd gymunedol, chi sy'n gyfrifol am gynnal a chadw eich gardd. Fodd bynnag, os yw eich gardd yn cynnwys coed mawr, efallai y byddwn yn helpu i gynnal y rhain os ydynt yn achosi unrhyw berygl i'r adeilad.
Os oes gennych ardd gymunedol, rydym yn cynnal a chadw'r rhain.
Mae Coastal yn yswirio strwythur yr eiddo gan gynnwys y prif waliau a'r to a rhai gosodiadau mewnol.
Rydych chi'n gyfrifol am yswirio'ch eiddo personol eich hun yn yr eiddo trwy yswiriant cynnwys cartref. Mae polisïau ar gael sy'n ymdrin ag unrhyw addurniadau mewnol rydych chi wedi'u gwneud ac eitemau rydych chi'n eu storio mewn siediau, ac ati.
Darganfyddwch fwy yma am yswiriant cynnwys
Ni fydd Coastal yn eich ad-dalu am unrhyw eitemau personol a ddifrodwyd neu a gollwyd o ganlyniad i ddamwain neu ddigwyddiad nas rhagwelwyd megis gollyngiad yn eich eiddo. Mae’n syniad da gwirio bod newidiadau clo wedi’u cynnwys o dan eich yswiriant cartref.
Ar rai adegau, efallai y bydd yn rhaid gwneud swyddi trwy gwmni yswiriant a gall y rhain gymryd ychydig mwy o amser i'w trefnu a'u cwblhau.
Mewn rhai amgylchiadau efallai y bydd yn rhaid symud eich eitemau personol er mwyn cwblhau atgyweiriad.
Os yw'r rhain yn perthyn i chi, neu wedi cael eu ffitio gennych chi, eich cyfrifoldeb chi yw eu dileu. Mewn rhai achosion bydd angen i staff yr Arfordir neu ein contractwyr symud neu fynd â'r eitemau hyn i fyny ond ni fyddant yn gyfrifol am unrhyw ddifrod a achosir wrth wneud hynny.
Os oes tân nwy neu foeler gwres canolog yn eich cartref, mae gan Coastal ddyletswydd gyfreithiol i gynnal gwasanaeth ohono bob 12 mis. Rydym yn cynnal y rhain ar gylchred treigl o 10 mis i sicrhau ein bod yn parhau i gydymffurfio. Yna byddwn yn rhoi ardystiad a thawelwch meddwl i chi!
Mae'n bwysig iawn y gallwn gael mynediad i'ch cartref i gwblhau'r gwasanaeth. Byddwn yn archebu'r apwyntiad gyda chi a byddwn mor hyblyg ag y gallwn gydag amseroedd a dyddiadau i geisio cadw unrhyw anghyfleustra i'r lleiafswm.
I ddarganfod mwy am ddiogelwch yn eich cartref, ewch i'n tudalen we bwrpasol.
Os bydd tân yn eich cartref dylech adael eich cartref ar y llwybr mwyaf diogel posibl.
Rydym yn awgrymu eich bod yn cynllunio ar gyfer digwyddiad o'r fath a bod gennych Gynllun A ynghyd â Chynllun B wrth gefn pe bai un o'r allanfeydd yn cael ei rwystro. Dylech hefyd sicrhau bod aelodau eraill o'r cartref yn gwybod beth i'w wneud os bydd tân.
Peth cyngor cyffredinol yw;
Dylech roi gwybod am unrhyw ollyngiadau nwy a amheuir i’r Llinell Argyfwng Nwy Genedlaethol ar radffôn 0800 111 999.
Os ydych chi'n meddwl eich bod chi'n arogli nwy:
Ffoniwch yr Argyfwng Nwy Cenedlaethol o ffôn y tu allan i'ch cartref ar radffôn 0800 111 999.
Gall trydan dorri allan oherwydd nifer o broblemau gan gynnwys:
Gallwch droi’r pŵer yn ôl ymlaen yn eich uned defnyddwyr trydan. Mae hyn fel arfer wrth ymyl y mesurydd, a bydd naill ai'n cynnwys switshis tripiau neu ffiwsiau. Yn dibynnu ar yr hyn sydd gennych, bydd angen i chi naill ai ailosod switsh trip neu newid ffiws i adfer eich trydan
Os oes gennych fesurydd rhagdaledig, gwiriwch hwn mewn credyd.
Ailosod Newid Trip
Mae cylchedau trydan modern wedi'u gosod â system ffiws torri cylched, felly os bydd nam yn digwydd, mae'n achosi i switsh trip gael ei actifadu a thorri'r cylched.
I droi eich trydan yn ôl ymlaen eto:
Os ar ôl dilyn y broses hon nid yw'r trydan yn ailosod, riportiwch yr atgyweiriad i ni yn Coastal.
Rydym yn defnyddio cwcis i roi'r profiad gorau ar ein gwefan. Fe'u defnyddir i ddadansoddi traffig ar y we, yn ogystal ag i ddiffinio'ch arferion pori i wella'ch profiad llywio. Gall trydydd partïon fel Google hefyd ddefnyddio cwcis i addasu hysbysebu digidol yn dibynnu ar chwaeth ar ein gwefan yn ogystal ag ar wefannau eraill rydych chi'n ymweld â nhw (ail-dargedu).
Mae'r offeryn hwn yn caniatáu ichi reoli cwcis o wefan Coastal a thrydydd partïon.
Gallwch ddarllen ein polisi preifatrwydd a chwci yma gyda gwybodaeth ychwanegol ar sut i analluogi cwcis ar y porwr.
Gallwch chi ddiweddaru'ch dewisiadau ar unrhyw adeg trwy glicio ar yr eicon ar waelod y dudalen hon.
Angenrheidiol - ni ellir eu dad-ddethol. Mae cwcis angenrheidiol yn helpu i wneud gwefan yn ddefnyddiadwy trwy alluogi swyddogaethau sylfaenol fel llywio tudalennau a mynediad i rannau diogel o'r wefan. Ni all y wefan weithredu'n iawn heb y cwcis hyn.