Canllawiau a Chwestiynau Cyffredin - Grŵp Tai Arfordirol

Atgyweirio

Beth ddylwn i ei wneud mewn sefyllfaoedd brys?

Mae sefyllfaoedd brys mewn gwirionedd neu o bosibl yn beryglus, neu'n peri risg difrifol i iechyd. Maent yn debygol o effeithio ar strwythur neu ddiogelwch eich cartref ac mae angen mynd i'r afael â nhw ar unwaith i ddileu'r risg i chi, eraill neu'ch cartref.

I riportio argyfwng yn ystod oriau gwaith, ffoniwch ein Tîm Amserlennu Cynnal a Chadw ar 01792 619400. Os yw'r argyfwng ar ôl 5pm neu ar benwythnosau, ffoniwch 0845 680 8888 yn lle. Mae galwadau i'r rhif hwn yn costio 4c y funud ynghyd â thâl gwasanaeth eich cwmni ffôn.

Rhai enghreifftiau o argyfyngau yw;

    • Niwed o ganlyniad i storm neu dywydd garw (cofiwch, os yw tywydd garw yn dal i fodoli, yna mae'n debygol o fod yn rhy beryglus i wneud gwaith)
    • Llifogydd sy'n debygol o achosi difrod difrifol neu lle na allwch ddiffodd y cyflenwad dŵr
    • Colli cyflenwad trydanol cyflawn
    • Colli system wresogi a / neu ddŵr poeth cyflawn (yn y Gaeaf yn unig)

Yn y rhan fwyaf o achosion, bydd argyfwng yn cael ei fynychu o fewn 4 awr.

Sut mae rhoi gwybod am atgyweiriad?

Gallwch riportio atgyweiriadau nad ydynt yn rhai brys:

Byddwn yn trefnu apwyntiad cyfleus gyda chi i rywun wneud y gwaith atgyweirio. Fel rheol, rydyn ni'n cynnig slotiau bore neu brynhawn i leihau anghyfleustra i chi.

Mae slotiau bore rhwng 9 am-1pm a slotiau prynhawn yw 1 pm-5pm.

Yn dibynnu ar natur yr atgyweiriad, gallai naill ai gael ei gwblhau gan y Tîm Atgyweirio Arfordirol neu gan gontractwr allanol.

Pa atgyweiriadau ydw i'n gyfrifol amdanyn nhw?
  • Pob addurniad mewnol oni bai bod eich cytundeb tenantiaeth yn nodi fel arall
  • Llenwi mân graciau mewnol mewn waliau
  • Ailosod bylbiau golau, tiwbiau / cychwyn fflwroleuol, ffiwsiau a batris
  • Ailosod gorchuddion llawr oni bai eu bod wedi'u gosod gennym ni
  • Ailosod plygiau a chadwyni mewn baddonau, basnau a sinciau
  • Addasu neu ailosod gorchuddion blwch llythyrau
  • Newid unedau cegin i ffitio offer newydd (Bydd angen cymeradwyaeth arfordirol)
  • Atgyweirio neu ailosod llinellau golchi neu byst
  • Newid neu ailosod seddi toiled a ffitiadau ystafell ymolchi eraill fel deiliaid rholio toiled
  • Unrhyw blymio a / neu osod eich offer eich hun
  • Darparu ffynonellau pŵer a socedi ychwanegol (bydd angen cymeradwyaeth arfordirol)
  • Torri allweddi ychwanegol ac ailosod allweddi a chloeon os collir allweddi neu os oes angen atgyweiriadau oherwydd gorfodi neu gael mynediad
  • Gwydro, oni ddarperir cyfeirnod troseddol
  • Delio â phlâu fel gwenyn meirch, nythod morgrug, fermin, chwain neu bla chwilod y tu mewn i'r cartref oni bai am ddiffyg eiddo ac ym mhob achos y tu allan i'r cartref
  • Cypyrddau a drysau mesurydd (cysylltwch â'ch cyflenwr)
  • Atgyweiriadau o'r awyr ar y teledu (oni bai eich bod yn rhan o system gymunedol)
Rydw i wedi colli fy allweddi, beth ydw i'n ei wneud?

Rydym yn gweithredu gwasanaeth amnewid allweddi brys, fodd bynnag, os ydych wedi colli neu gamosod eich allweddi, codir tâl arnoch am y gwasanaeth hwn.

Fel arall, gallwch drefnu i saer cloeon gael mynediad ac adnewyddu eich allweddi a thalu cost hyn yn uniongyrchol.

 

A allaf aildrefnu atgyweiriad sydd wedi'i archebu?

Wrth gwrs. Ffoniwch ein Tîm Cynnal a Chadw ar 01792 619400 gyda manylion yr atgyweiriad a archebwyd a gallwn ei aildrefnu ar gyfer diwrnod neu amser mwy cyfleus.

A oes angen caniatâd arnaf i wella cartrefi?

Mae hyn yn dibynnu beth rydych chi am ei wneud. Y peth gorau yw rhoi galwad i ni ar 01792 619400 a thrafod eich cynlluniau fel y gallwn gynghori.

Os oes angen caniatâd byddwn yn anfon ffurflen atoch i'w chwblhau a'i dychwelyd trwy'r postbost.

Ar ôl i ni ei dderbyn ac wedi cael ei adolygu gan yr Arolygydd Cynnal a Chadw ar gyfer eich ardal, byddwn yn rhoi gwybod ichi a allwch fwrw ymlaen ag ef.

Beth os nad oes gen i signal teledu?

Yn gyntaf, gwiriwch a yw popeth wedi'i blygio i mewn yn gywir i'r teledu a chysylltwch â'ch darparwr teledu i weld a oes problem gyda'r cysylltiad.

Gallai hefyd fod yn ddefnyddiol siarad â'ch cymdogion i weld a ydyn nhw'n profi problemau.

Os oes problem gydag erial cymunedol gallwn drefnu ymweliad atgyweirio, ond os bydd y broblem yn cael ei hachosi gan eich teledu neu ddarparwr eich hun, byddwn yn codi tâl am y galw allan.

Mae fy sinc neu doiled wedi'i rwystro. Beth ydw i'n ei wneud?

Cyfrifoldeb y preswylydd yw sinciau wedi'u blocio a thoiledau. Yn aml gellir cywiro'r rhain gyda chynhyrchion ar gael ar y stryd fawr neu yn eich archfarchnad leol.

Os yw'r rhwystr yn cael ei achosi o ganlyniad i ddraeniau sydd wedi'u blocio yna dylech riportio hyn i Coastal.

Mae fy synhwyrydd mwg yn curo. Beth ddylwn i ei wneud?

Mae gwifrau caled ar bob synhwyrydd mwg mewn cartrefi a ddarperir gan Coastal ac rydym yn gyfrifol am eu hatgyweirio neu eu disodli.

Os ydych chi'n clywed sŵn ysgubol gan y synhwyrydd pan nad oes mwg na gwres yn bresennol neu os ydych chi'n meddwl nad yw'n gweithio, dylech chi riportio hyn i Coastal.

Rydym yn argymell eich bod yn profi eich synhwyrydd mwg yn wythnosol i sicrhau ei fod yn gweithio'n gywir.

Pwy sy'n gyfrifol am fy ngardd?

Oni bai eich bod chi'n byw mewn cartref gyda gardd gymunedol yna rydych chi'n gyfrifol am gynnal a chadw'ch gardd. Fodd bynnag, os yw'ch gardd yn cynnwys coed mawr, byddwn yn eu cynnal a'u torri yn ôl.

Os oes gennych ardd gymunedol, rydym yn cynnal a chadw'r rhain.

Pwy sy'n yswirio'r eiddo?

Mae Coastal yn yswirio strwythur yr eiddo gan gynnwys y prif waliau a'r to a rhai gosodiadau mewnol.

Rydych chi'n gyfrifol am yswirio'ch eiddo personol eich hun yn yr eiddo trwy yswiriant cynnwys cartref. Mae polisïau ar gael sy'n ymdrin ag unrhyw addurniadau mewnol rydych chi wedi'u gwneud ac eitemau rydych chi'n eu storio mewn siediau, ac ati.

Darganfyddwch fwy yma am yswiriant cynnwys

Ni fydd Coastal yn eich ad-dalu am unrhyw eitemau personol a ddifrodwyd neu a gollwyd o ganlyniad i ddamwain neu ddigwyddiad annisgwyl. Mae'n syniad da gwirio bod newidiadau clo yn dod o dan eich yswiriant cartref.

Ar rai adegau, efallai y bydd yn rhaid gwneud swyddi trwy gwmni yswiriant a gall y rhain gymryd ychydig mwy o amser i'w trefnu a'u cwblhau.

Pa atgyweiriadau y mae Coastal yn gyfrifol amdanynt?
  • To, simneiau, cwteri a phibellau i lawr
  • Waliau allanol, drysau a fframiau ffenestri
  • Llwybrau, grisiau, waliau a ffensys
  • Socedi gwifrau trydanol, switshis a larymau mwg
  • Ceginau, ystafell ymolchi ac offer misglwyf
  • Tanau wedi'u ffitio, systemau gwres canolog nwy neu wresogyddion trydanol sefydlog
  • Waliau a drysau mewnol (heblaw am fân graciau neu ddifrod y gallech eu hachosi)
Beth fydd yn digwydd os bydd fy atgyweiriadau wedi'u tynnu yn ystod atgyweiriad?

Mewn rhai amgylchiadau efallai y bydd yn rhaid symud eich eitemau personol er mwyn cwblhau atgyweiriad.

Os yw'r rhain yn perthyn i chi, neu wedi cael eu ffitio gennych chi, eich cyfrifoldeb chi yw eu dileu. Mewn rhai achosion bydd angen i staff yr Arfordir neu ein contractwyr symud neu fynd â'r eitemau hyn i fyny ond ni fyddant yn gyfrifol am unrhyw ddifrod a achosir wrth wneud hynny.

Pwy sy'n gwasanaethu fy boeler nwy a / neu dân?

Os oes tân nwy neu foeler gwres canolog yn eich cartref, mae gan Coastal ddyletswydd gyfreithiol i gynnal gwasanaeth ohono bob 12 mis. Yna byddwn yn darparu ardystiad a thawelwch meddwl i chi!

Mae'n bwysig iawn y gallwn gael mynediad i'ch cartref i gwblhau'r gwasanaeth. Byddwn yn archebu'r apwyntiad gyda chi a byddwn mor hyblyg ag y gallwn gydag amseroedd a dyddiadau i geisio cadw unrhyw anghyfleustra i'r lleiafswm.

Cynllun Gweithredu Tân

Os bydd tân yn eich cartref dylech adael eich cartref ar y llwybr mwyaf diogel posibl.

Rydym yn awgrymu eich bod yn cynllunio ar gyfer digwyddiad o'r fath a bod gennych Gynllun A ynghyd â Chynllun B wrth gefn pe bai un o'r allanfeydd yn cael ei rwystro. Dylech hefyd sicrhau bod aelodau eraill o'r cartref yn gwybod beth i'w wneud os bydd tân.

Peth cyngor cyffredinol yw;

  • Profwch eich larwm mwg yn wythnosol
  • Peidiwch â gosod canhwyllau ger llenni neu ddeunyddiau eraill a pheidiwch byth â'u gadael heb oruchwyliaeth
  • Sicrhewch fod poptai a phoptai wedi'u diffodd ar ôl eu defnyddio
  • Peidiwch â smygu yn y gwely a gwiriwch fod yr holl sigaréts wedi'u diffodd yn iawn
  • Diffoddwch a thynnwch y plwg offer trydanol
  • Peidiwch byth â gorlwytho socedi trydanol
  • Peidiwch â storio nwy potel na silindrau yn eich cartref
  • Sicrhewch fod yr holl risiau, glaniadau a thocynnau sy'n ffurfio llwybr dianc yn cael eu cadw'n glir
Beth ddylwn i ei wneud os ydw i'n arogli nwy?

Dylech riportio unrhyw ollyngiadau nwy a amheuir i Transco y llinell argyfwng nwy genedlaethol ar ffôn rhydd 0800 111 999.

Os ydych chi'n meddwl eich bod chi'n arogli nwy:

    • Peidiwch ag ysmygu na chynnau fflam
    • Agor drysau a ffenestri i gael gwared ar y nwy
    • Gwiriwch a yw'r nwy wedi'i adael heb ei oleuo ar unrhyw beiriant
    • Gwiriwch a yw golau peilot wedi mynd allan
    • Trowch y nwy i ffwrdd wrth y mesurydd
    • Peidiwch â defnyddio unrhyw offer trydanol gan gynnwys clychau drws neu oleuadau

Ffoniwch Linell Argyfwng Nwy Transco o ffôn y tu allan i'ch cartref ar ffôn rhydd 0800 111 999.

Mae fy nhrydan wedi torri allan - beth ddylwn i ei wneud?

Gall trydan dorri allan oherwydd nifer o broblemau gan gynnwys:

    • Stormydd trydanol
    • Bylbiau golau yn chwythu
    • Offer / arweinyddion diffygiol neu wedi'u camddefnyddio
    • Gormod o offer yn cael eu defnyddio ar yr un pryd
    • Cylched wedi'i gorlwytho
    • Tegelli wedi'u gorlenwi
    • Tostwyr aflan
    • Modrwyau popty wedi'u gwisgo allan neu wedi cracio
    • Gwresogyddion trochi diffygiol

Gallwch droi’r pŵer yn ôl ymlaen yn eich uned defnyddwyr trydan. Mae hyn fel arfer wrth ymyl y mesurydd, a bydd naill ai'n cynnwys switshis tripiau neu ffiwsiau. Yn dibynnu ar yr hyn sydd gennych, bydd angen i chi naill ai ailosod switsh trip neu newid ffiws i adfer eich trydan

Ailosod Newid Trip

Mae cylchedau trydan modern wedi'u gosod â system ffiws torri cylched, felly os bydd nam yn digwydd, mae'n achosi i switsh trip gael ei actifadu a thorri'r cylched.

I droi eich trydan yn ôl ymlaen eto:

    • Agorwch glawr eich uned. Gwiriwch pa switshis sydd wedi baglu i'r safle diffodd a pha ystafelloedd (cylchedau) sydd wedi'u heffeithio. Ffliciwch y switshis hyn yn ôl ymlaen i adfer y pŵer.
    • Os yw'r baglu yn parhau i ddigwydd, nodwch pa beiriant sy'n achosi'r broblem trwy ddad-blygio pob un ar y gylched yr effeithir arni. Newid y switsh baglu i'r safle ON, ac yna plygio pob peiriant fesul un nes bod y daith yn mynd eto
    • Gadewch yr offer hwn heb ei blygio a'i gael yn sefydlog gan drydanwr neu beiriannydd cymwys.

Os ar ôl dilyn y broses hon nid yw'r trydan yn ailosod, riportiwch yr atgyweiriad i ni yn Coastal.

Tenantiaeth

Faint o rybudd sydd angen i mi ei roi i ddod â'm tenantiaeth i ben?

Mae angen i chi roi 4 wythnos o rybudd ysgrifenedig i ni ddod â'ch tenantiaeth i ben. Ffoniwch ni ar 01792 479200 a gallwn anfon llythyr templed atoch i'w gwblhau a'i ddychwelyd i'ch Rheolwr Tai.

A allaf sefydlu Debyd Uniongyrchol?

Ffoniwch ni ar 01792 479200 a gall ein tîm sefydlu debyd uniongyrchol gyda chi dros y ffôn.

Pam fod yn rhaid i mi dalu fy rhent ymlaen llaw?

Mae'n rhan o'ch cytundeb tenantiaeth bod rhent yn cael ei dalu ymlaen llaw i atal eich cyfrif rhag mynd i ôl-ddyledion.

Ydw i'n cael cadw anifeiliaid anwes?

Mae Tai Arfordirol yn hyrwyddo perchnogaeth gyfrifol ar anifeiliaid anwes ac yn cydnabod y buddion y gall perchnogaeth anifeiliaid anwes eu cynnig i'n preswylwyr a'n cymunedau o ran cwmnïaeth ac effeithio'n gadarnhaol ar iechyd a lles pobl.

Caniateir anifeiliaid anwes heblaw am rai eithriadau sy'n bodoli. Gwneir eithriadau o'r fath yn glir i ymgeiswyr cyn i unrhyw ddyraniad gael ei gymeradwyo neu gyfnewid / trosglwyddo gael ei gwblhau.

Os yw preswylwyr yn dymuno caffael anifail anwes a fydd yn byw yn ein heiddo yn ystod tenantiaeth; rhaid ceisio a sicrhau ein caniatâd yn gyntaf. Pan wrthodir caniatâd, rhoddir rhesymau i egluro hyn
penderfyniad.

Os yw'r anifeiliaid dan sylw yn achosi / yn cyfrannu'n sylweddol at niwsans yn cael ei achosi i gymdogion / trigolion lleol eraill, yna ymdrinnir â'r mater fel niwsans o dan delerau perthnasol y polisi ymddygiad gwrthgymdeithasol.

A allaf drosglwyddo i eiddo gwahanol gydag Coastal?

Os ydych wedi bod yn denant ers dros flwyddyn mae gennych hawl i wneud cais i Homeswapper www.homeswapper.co.uk

Mae Homeswapper yn wasanaeth sy'n eich helpu i ddod o hyd i / cyfnewid eiddo gyda thrigolion Tai Arfordirol eraill a thrigolion landlordiaid cymdeithasol eraill.

Os bydd angen i chi symud ar unwaith oherwydd amgylchiadau eithriadol gallwch gysylltu â ni ar 01792 479200.

A allaf gael fy saig lloeren bersonol fy hun?

Os ydych chi mewn tŷ neu fyngalo mae angen i chi gwblhau cais i wneud gwelliant cartref i sicrhau bod gennych ganiatâd. Nid ydym yn caniatáu prydau lloeren personol ar fflatiau oherwydd darperir dysgl Sky gymunedol. Dylid nodi nad Sky + yw prydau cymunedol, felly os ydych chi'n talu am becyn fel y cyfryw byddai'n werth cysylltu â Sky i newid eich pecyn.

Pwy sy'n gyfrifol am gymryd darlleniadau mesurydd ar ddechrau / diwedd fy denantiaeth?

Dylech bob amser fynd â'ch darlleniadau mesurydd eich hun pan fyddwch chi'n dechrau neu'n gorffen tenantiaeth gyda ni ar gyfer eich cofnodion eich hun.

^