Alla i rentu gydag Coastal? - Grŵp Tai Arfordirol

Beth sydd angen i chi ei wybod

Yn gyffredinol, rydym yn seilio ein gosodiadau ar fforddiadwyedd a'r sefyllfa dai gyfredol.

Fforddiadwyedd

Byddwn yn gofyn am fanylion eich incwm fel rhan o'n proses ymgeisio. Os yw'ch incwm yn rhy uchel neu'n rhy isel, gallai hyn effeithio ar eich cais.

Pam?

Os ydych chi ar incwm uwch, mae gennych chi fwy o opsiynau tai ar gael i chi na phobl ar incwm is.

Os yw'ch incwm yn rhy isel mewn perthynas â chost y cartref rydych chi am ei rentu, efallai y bydd gennym bryderon ynghylch pa mor fforddiadwy yw hyn i chi.

Edrychwch ar y tabiau isod i gael gwybodaeth fanylach ar sut rydyn ni'n rhentu cartrefi a'n proses ymgeisio.

Y sefyllfa dai gyfredol

Os ydych chi'n rhentu cartref ar hyn o bryd gan landlord cymdeithasol arall neu gyngor lleol, yn anffodus ni fyddwn yn ystyried cais am dai gennych oni bai bod amgylchiadau eithriadol. Byddwn yn trafod hyn gyda chi.

Ymhlith y landlordiaid cymdeithasol eraill sy'n gweithredu'n lleol mae Bro Myrrdin, Tai Teulu, Gwalia, Pobl a Tai Tarian.

Pam?

Mae gan bobl sy'n rhentu gyda landlordiaid cymdeithasol eraill eisoes fwy o fforddiadwyedd a gwell deiliadaeth na llawer o bobl sy'n rhentu'n breifat. Mae ganddyn nhw hefyd fwy o opsiynau ar gael iddyn nhw trwy bolisïau trosglwyddo mewnol eu landlord cymdeithasol a thrwy gynlluniau cyfnewid cilyddol fel Homeswapper.

Edrychwch ar ein tudalen eiddo sydd ar gael. Gallwch hefyd gofrestru ar gyfer rhybuddion e-bost pan ychwanegir eiddo newydd.

Mae galw mawr am ein cartrefi ac rydyn ni fel arfer yn cau'r hysbysebion unwaith y bydd gennym ni ddigon o ymgeiswyr posib, felly mae'n werth cysylltu'n gyflym os ydych chi'n gweld cartref y mae gennych chi ddiddordeb ynddo.

I wneud cais ffoniwch ni ar 01792 479200 neu ymwelwch ag un o'n swyddfeydd. Bydd angen eich rhif Yswiriant Gwladol a manylion incwm eich cartref arnoch chi.

Byddwn yn sgwrsio trwy'ch amgylchiadau gyda chi i weld a allwn dderbyn cais.

Byddwn yn ystyried pob cais dilys nes i ni lunio rhestr fer o hyd at 5 ymgeisydd addas. Ar yr adeg hon efallai y byddwn yn cau'r hysbyseb i gymwysiadau newydd neu gallai aros ar ein gwefan. Os byddwch chi'n ffonio i wneud cais am gartref rydych chi wedi'i weld ar ein gwefan a dywedir wrthym nad ydym yn derbyn ceisiadau pellach, efallai mai dyna pam.

Gwneir rhestr fer gan y Swyddog Tai Cymunedol perthnasol a fydd hefyd yn trefnu unrhyw weld y cartref o ganlyniad.

Os na fydd unrhyw un o'r ymgeiswyr ar y rhestr fer yn mynd ymlaen i rentu'r cartref, byddwn yn ei agor i geisiadau newydd eto nes bod gennym restr fer newydd.

Gall y penderfyniadau a wnawn i ddyrannu cartrefi fod yn gymhleth, gyda llawer o ffactorau'n cael eu hystyried gan y Swyddog Tai Cymunedol er mwyn gwneud dyraniad sy'n gynaliadwy, yn briodol, yn fforddiadwy ac er budd yr aelwyd unigol a'r gymuned leol.

Mae Coastal hefyd yn rhentu cartrefi trwy Bartneriaeth Tai Cymru. Mae cymhwysedd gwahanol yn berthnasol i'r cartrefi hyn fel y nodir isod:
Rhaid i ymgeiswyr fod yn gyflogedig gydag incwm cartref o fwy na £ 17,000 y flwyddyn.

Er mwyn prosesu'ch cais ac, os dyrennir cartref yn llwyddiannus, eich cyfrif rhent Arfordirol, byddwn yn rhannu eich data ag Experian ac yn cynnal gwiriadau gyda nhw.

Mae'r gwiriadau hyn yn cynnwys:

  • asesu addasrwydd eich cais
  • fforddiadwyedd eich tenantiaeth
  • gwirio pwy ydych chi
  • gwiriadau i atal a chanfod troseddau, twyll neu wyngalchu arian

Rydyn ni'n rhannu manylion am sut rydych chi'n rheoli'ch cyfrif rhent gydag Experian. Os na fyddwch yn talu'ch rhent mewn pryd byddwn yn hysbysu Experian o hyn a gallai effeithio ar eich statws credyd.

Os methwch â gwneud unrhyw daliadau sy'n ddyledus o dan y cytundeb hwn, byddwn yn defnyddio'ch data a data gan asiantaeth cyfeirio credyd i olrhain eich lleoliad ac adennill taliad. Gall Experian hefyd ddefnyddio'r manylion a ddarperir iddynt yn y dyfodol i gynorthwyo landlordiaid a sefydliadau eraill i:

  • asesu a rheoli unrhyw gytundebau tenantiaeth newydd y gallwch eu gwneud
  • asesu eich sefyllfa ariannol i ddarparu cynhyrchion a gwasanaethau addas i chi
  • rheoli unrhyw gyfrifon sydd gennych eisoes, er enghraifft adolygu cynhyrchion addas neu addasu eich cynnyrch cyfredol yng ngoleuni eich amgylchiadau cyfredol
  • cysylltu â chi mewn perthynas ag unrhyw gyfrifon sydd gennych ac adennill dyledion a allai fod yn ddyledus gennych
  • gwirio'ch hunaniaeth a'ch cyfeiriad i'w helpu i wneud penderfyniadau am y gwasanaethau y maent yn eu cynnig
  • helpu i atal troseddau, twyll a gwyngalchu arian

Os ydych orydym yn arian i Tai Arfordirol efallai na fyddwn yn derbyn cais am dai gennych nes bod cytundeb ar waith i ad-dalu'r ddyled.

Os cawsoch eich troi allan gan landlord cymdeithasol arall neu'r cyngor oherwydd ôl-ddyledion rhent neu ymddygiad gwrthgymdeithasol, gallwn hefyd wrthod eich cais.

 

Os ydych chi mewn angen tai, rydym yn argymell yn gryf eich bod hefyd yn holi am opsiynau tai gyda sefydliadau eraill yn yr ardal gan gynnwys:
Cymdeithas Tai Teulu
Gwalia
Grŵp Pobl
Tai Tarian
Dinas a Sir Abertawe

^