Beth sydd angen i chi ei wybod

Yn gyffredinol, rydym yn seilio ein gosodiadau ar fforddiadwyedd a'r sefyllfa dai bresennol. Rydym yn falch o ddarparu tai cymdeithasol ac rydym yn gwerthfawrogi cymunedau amrywiol.

Edrychwch ar ein polisi gosod


Fforddiadwyedd

Byddwn yn gofyn am fanylion eich incwm fel rhan o'n proses ymgeisio. Os yw'ch incwm yn rhy uchel neu'n rhy isel, gallai hyn effeithio ar eich cais.

Pam?

Os ydych chi ar incwm uwch, mae gennych chi fwy o opsiynau tai ar gael i chi na phobl ar incwm is.

Os yw'ch incwm yn rhy isel mewn perthynas â chost y cartref rydych chi am ei rentu, efallai y bydd gennym bryderon ynghylch pa mor fforddiadwy yw hyn i chi.

Edrychwch ar y tabiau isod i gael gwybodaeth fanylach ar sut rydyn ni'n rhentu cartrefi a'n proses ymgeisio.


Y sefyllfa dai gyfredol

Os ydych chi'n rhentu cartref ar hyn o bryd gan landlord cymdeithasol arall neu gyngor lleol, yn anffodus ni fyddwn yn ystyried cais am dai gennych oni bai bod amgylchiadau eithriadol. Byddwn yn trafod hyn gyda chi.

Mae landlordiaid cymdeithasol eraill sy'n gweithredu'n lleol yn cynnwys Cyngor Abertawe, Bro Myrrdin, Tai Wales and West, Valleys to Coastal, Caredig, Pobl, Tai Tarian a Linc Cymru.

Pam?

Mae pobl sy'n rhentu gyda landlordiaid cymdeithasol eraill eisoes yn fwy fforddiadwy a chontract mwy diogel na llawer o bobl sy'n rhentu'n breifat. Mae ganddynt hefyd fwy o opsiynau ar gael iddynt trwy bolisïau trosglwyddo mewnol eu landlord cymdeithasol presennol a thrwy gynlluniau cyfnewid cilyddol fel Homeswapper.

Edrychwch ar ein tudalen eiddo sydd ar gael. Gallwch chi hefyd cofrestru ar gyfer rhybuddion e-bost pan ychwanegir eiddo newydd.

Mae galw mawr am ein cartrefi ac fel arfer byddwn yn cau'r hysbysebion unwaith y bydd gennym ddigon o ymgeiswyr posibl, felly rydym yn eich cynghori i gysylltu cyn gynted ag y gwelwch eiddo y mae gennych ddiddordeb ynddo.

I wneud cais ffoniwch ni ar 01792 479200. Bydd angen eich rhif Yswiriant Gwladol a manylion incwm eich cartref.

Byddwn yn sgwrsio trwy'ch amgylchiadau gyda chi i weld a allwn dderbyn cais.

Byddwn yn ystyried pob cais dilys nes i ni lunio rhestr fer o hyd at 5 ymgeisydd addas. Ar yr adeg hon efallai y byddwn yn cau'r hysbyseb i gymwysiadau newydd neu gallai aros ar ein gwefan. Os byddwch chi'n ffonio i wneud cais am gartref rydych chi wedi'i weld ar ein gwefan a dywedir wrthym nad ydym yn derbyn ceisiadau pellach, efallai mai dyna pam.

Gwneir rhestr fer gan y Swyddog Tai Cymunedol perthnasol a fydd hefyd yn trefnu unrhyw weld y cartref o ganlyniad.

Os na fydd unrhyw un o'r ymgeiswyr ar y rhestr fer yn mynd ymlaen i rentu'r cartref, byddwn yn ei agor i geisiadau newydd eto nes bod gennym restr fer newydd.

Gall y penderfyniadau a wnawn i ddyrannu cartrefi fod yn gymhleth, gyda llawer o ffactorau'n cael eu hystyried gan y Swyddog Tai Cymunedol er mwyn gwneud dyraniad sy'n gynaliadwy, yn briodol, yn fforddiadwy ac er budd yr aelwyd unigol a'r gymuned leol.

Mae Coastal hefyd yn rhentu cartrefi drwy Bartneriaeth Tai Cymru. Mae cymhwyster gwahanol yn berthnasol i'r cartrefi hyn a rhaid i ymgeiswyr fod yn gyflogedig gydag incwm cartref cyflogedig o fwy na £17,000 y flwyddyn. I gael rhagor o wybodaeth am gymhwysedd edrychwch ein polisi gosod tai.

Er mwyn prosesu'ch cais ac, os dyrennir cartref yn llwyddiannus, eich cyfrif rhent Arfordirol, byddwn yn rhannu eich data ag Experian ac yn cynnal gwiriadau gyda nhw.

Mae'r gwiriadau hyn yn cynnwys:

  • asesu addasrwydd eich cais
  • fforddiadwyedd eich tenantiaeth
  • gwirio pwy ydych chi
  • gwiriadau i atal a chanfod troseddau, twyll neu wyngalchu arian

Rydyn ni'n rhannu manylion am sut rydych chi'n rheoli'ch cyfrif rhent gydag Experian. Os na fyddwch yn talu'ch rhent mewn pryd byddwn yn hysbysu Experian o hyn a gallai effeithio ar eich statws credyd.

Os methwch â gwneud unrhyw daliadau sy'n ddyledus o dan y cytundeb hwn, byddwn yn defnyddio'ch data a data gan asiantaeth cyfeirio credyd i olrhain eich lleoliad ac adennill taliad. Gall Experian hefyd ddefnyddio'r manylion a ddarperir iddynt yn y dyfodol i gynorthwyo landlordiaid a sefydliadau eraill i:

  • asesu a rheoli unrhyw Gontractau Meddiannaeth newydd y gallech ymrwymo iddynt
  • asesu eich sefyllfa ariannol i ddarparu cynhyrchion a gwasanaethau addas i chi
  • rheoli unrhyw gyfrifon sydd gennych eisoes, er enghraifft adolygu cynhyrchion addas neu addasu eich cynnyrch cyfredol yng ngoleuni eich amgylchiadau cyfredol
  • cysylltu â chi mewn perthynas ag unrhyw gyfrifon sydd gennych ac adennill dyledion a allai fod yn ddyledus gennych
  • gwirio'ch hunaniaeth a'ch cyfeiriad i'w helpu i wneud penderfyniadau am y gwasanaethau y maent yn eu cynnig
  • helpu i atal troseddau, twyll a gwyngalchu arian

Os oes arnoch arian i Coastal Housing efallai na fyddwn yn derbyn cais am dŷ gennych hyd nes y bydd cytundeb yn ei le i ad-dalu’r ddyled.

Os cawsoch eich troi allan gan landlord cymdeithasol arall neu'r cyngor oherwydd ôl-ddyledion rhent neu ymddygiad gwrthgymdeithasol, gallwn hefyd wrthod eich cais.

 

Os oes angen tai arnoch, rydym yn argymell yn gryf eich bod hefyd yn holi landlordiaid cymunedol eraill yn yr ardaloedd y mae Coastal yn gweithredu gan gynnwys:

Gallwch chi hefyd chwiliwch bob landlord cymunedol yn ôl awdurdod lleol ar Wefan CHC.

Mae'r Wefan hon yn Defnyddio Cwcis

Rydym yn defnyddio cwcis i roi'r profiad gorau ar ein gwefan. Fe'u defnyddir i ddadansoddi traffig ar y we, yn ogystal ag i ddiffinio'ch arferion pori i wella'ch profiad llywio. Gall trydydd partïon fel Google hefyd ddefnyddio cwcis i addasu hysbysebu digidol yn dibynnu ar chwaeth ar ein gwefan yn ogystal ag ar wefannau eraill rydych chi'n ymweld â nhw (ail-dargedu).

Mae'r offeryn hwn yn caniatáu ichi reoli cwcis o wefan Coastal a thrydydd partïon.

Gallwch ddarllen ein polisi preifatrwydd a chwci yma gyda gwybodaeth ychwanegol ar sut i analluogi cwcis ar y porwr.

Gallwch chi ddiweddaru'ch dewisiadau ar unrhyw adeg trwy glicio ar yr eicon ar waelod y dudalen hon.